Search

หนุ่มแกร็บฟู้ด มัวจิ้มมือถือ ดูออเดอร์ลูกค้า พลัดตกช่องลิฟต์ บาดเจ็บ - ไทยรัฐ

hiburansemataaja.blogspot.com

หนุ่มแกร็บฟู้ด กดลิฟท์จากชั้น 4 ลงชั้น 1 เมื่อลิฟต์เปิด ตัวลิฟต์กลับไม่ได้จอดอยู่ที่ชั้น เป็นเหตุให้ก้าวพลาดพลัดตกลงไปได้รับบาดเจ็บ ตำรวจ สภ.เสม็ด เตรียมเชิญเจ้าของหอพักไปสอบสวนหาสาเหตุ

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 5 ส.ค.2563 เจ้าหน้าที่กู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุชายพลัดตกลิฟต์ภายในหอพักแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นหอพัก 4 ชั้น ตั้งอยู่หมู่ที่ 1 ตำบลเสม็ด อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี จึงได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด จ.ชลบุรี ให้รีบเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ยืนรออยู่ภายนอก โดยทางเจ้าของหอพักไม่อนุญาต ให้นักข่าวเข้าไปภายในจุดเกิดเหตุ โดยอนุญาตให้แค่เจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ บางส่วนเท่านั้น เพื่อเข้าไปช่วยผู้ได้รับบาดเจ็บที่ติดอยู่ภายในช่องลิฟต์ จากชั้น 4 ล่วงลงมายังชั้น 1 ในเบื้องต้นพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย (ไม่ทราบชื่อ) ทางกู้ภัยฯและกู้ชีพโรงพยาบาลชลบุรี ได้รีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น พบบาดเจ็บที่แขนและขา เจ็บปวดตามลำตัว รู้สึกตัวดี กู้ชีพจึงรีบนำส่งโรงพยาบาลชลบุรี

สอบถามนายศตวิทย์ พงค์ประเสริฐ อาสากู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ ที่เข้าไปภายในที่เกิดเหตุเล่าว่า จากการสอบถามผุ้ได้รับบาดเจ็บเล่าว่า พักอาศัยอยู่ภายในหอพักที่เกิดเหตุ โดยมีอาชีพเป็นแกร็บฟู้ด ซึ่งได้รับออเดอร์จากลูกค้าให้ส่งอาหาร แต่จังหวะที่เดินออกจากห้องพักที่อยู่ชั้น 4 ได้เดินดูโทรศัพท์มาตลอดทางว่าลูกค้าสั่งอะไร และให้ไปส่งที่ไหน จนถึงหน้าประตูลิฟต์ก็กดจากชั้น 4 ลงชั้น 1 จังหวะที่ประตูเปิดก็ไม่ได้สังเกตุว่าภายในลิฟต์นั้นได้ร่วงลงไปยังชั้น 1 จึงก้าวขาพลาดท่าตกลงไปในช่องลิฟท์ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุโดยรอบ และจะได้เชิญเจ้าของหอพักและผู้ดูแลไปสอบสวนถึงสาเหตุ ว่าลิฟต์ที่ร่วงนั้นชำรุดจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บได้อย่างไร เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

อ่านเพิ่มเติม...




August 05, 2020 at 11:30PM
https://ift.tt/2PtRXMe

หนุ่มแกร็บฟู้ด มัวจิ้มมือถือ ดูออเดอร์ลูกค้า พลัดตกช่องลิฟต์ บาดเจ็บ - ไทยรัฐ

https://ift.tt/30ndKvp


Bagikan Berita Ini

0 Response to "หนุ่มแกร็บฟู้ด มัวจิ้มมือถือ ดูออเดอร์ลูกค้า พลัดตกช่องลิฟต์ บาดเจ็บ - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.