Search

คู่กรณียันไม่รู้จัก "จารุชาติ" เผยคุยเพราะชวนดูหญิง แจงภาพยกมือ - ไทยรัฐ

hiburansemataaja.blogspot.com

ตำรวจเรียก "สมชาย" คู่กรณี "จารุชาติ" พยานปากเอกคดี "บอส" ขี่รถชนท้ายสอบเพิ่มเติม ยันไม่รู้จักกันมาก่อน เผยเหตุคุยกัน เพราะชวนกันไปเที่ยวต่อย่านสันติธรรม หลังเที่ยวเกะเสร็จ แจงภาพยกมือแค่ส่งสัญญาณ พร้อมเรียกร้องค่าเสียหายพ่อแม่ผู้ตาย เหตุถูกชนท้าย รถถูกอายัด

เมื่อวันที่ 5 ส.ค.63 ที่ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์เมืองเชียงใหม่ พนักงานสอบสวนได้เชิญตัว นายสมาน วังมูล และ นางตา วังมูล ซึ่งเป็นพ่อแม่ของ นายจารุชาติ มาดทอง พยานปากสำคัญคดี "บอส อยู่วิทยา" ที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ โดยมี พ.ต.อ.มงคล สัมภวะผล รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ และ พ.ต.ท.เอนก ไชยวงศ์ รอง ผกก.หน.งานสอบสวน สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์เมืองเชียงใหม่ พร้อมชุดสอบสวน ร่วมสอบสวนด้วย 

นอกจากนี้ ตำรวจยังได้เชิญ นายสมชาย ตาวิโน อายุ 50 ปี คู่กรณี นายจารุชาติ มาสอบสวนเพิ่มเติมด้วย โดยผู้สื่อข่าวพยายามสอบถาม นายสมชาย ว่า ตามภาพจากกล้องวงจรปิดเห็นว่าคุยกับ นายจารุชาติ ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร นายสมชาย กล่าวว่า หลังดื่มเหล้าจากร้านคาราโอเกะย่านพืชสวนโลกจนถึงร้านปิด ตนเดินมาหน้าร้านเพื่อไปที่รถ จากนั้นนายจารุชาติได้ถามตนว่า "ไปไหนต่อ" ตนจึงตอบไปว่า "จะไปเที่ยวสาวย่านสันติธรรม ที่ ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่" นายจารุชาติ ตอบกลับว่า "เดี๋ยวไปด้วย" จากนั้นก็ได้ขับรถตามกันมา ส่วนภาพที่ตนยกมือให้นายจารุชาตินั้น ก็เป็นการยกมือให้สัญญาณว่า "ใกล้ถึงแล้ว" 

นายสมชาย ยังเผยอีกว่า ตนอยากขอเรียกร้องค่าเสียหายจากพ่อแม่นายจารุชาติด้วย เนื่องจากตนเป็นคนถูกชนท้าย และรถก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจอายัดไว้ตรวจสอบ ทำให้เดินทางไปทำงานลำบาก อีกทั้งยังต้องลางานมาพบพนักงานสอบสวน ซึ่งทำให้เสียรายได้อีกด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นอกจากนี้พนักงานสอบสวนยังเรียกเจ้าของร้านคาราโอเกะและพนักงานเสิร์ฟ ร้านที่ นายสมชาย อ้างว่าไปดื่มสุราก่อนเกิดเหตุมาสอบสวนด้วยเช่นกัน

อ่านเพิ่มเติม...




August 05, 2020 at 01:23PM
https://ift.tt/30rkrfQ

คู่กรณียันไม่รู้จัก "จารุชาติ" เผยคุยเพราะชวนดูหญิง แจงภาพยกมือ - ไทยรัฐ

https://ift.tt/30ndKvp


Bagikan Berita Ini

0 Response to "คู่กรณียันไม่รู้จัก "จารุชาติ" เผยคุยเพราะชวนดูหญิง แจงภาพยกมือ - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.