Search

ช่อง 7HD ชวนดูภาพยนตร์คุณภาพ น้ำพุ Big Cinema คืนวันเสาร์นี้ : สนามข่าวบันเทิง - ช่อง 7

hiburansemataaja.blogspot.com
ขอเสียงแฟน ๆ ของ หนุ่ย อําพล หน่อยจ้า มือขวาอยู่ไหน วันเสาร์นี้ (18 ก.ค.) มือขวา...มือซ้าย กดรีโมตค้างไว้ยาว ๆ ที่หน้าจอช่อง 7HD มาดูสุดยอดหนังไทย "น้ำพุ" ผลงานแจ้งเกิด หนุ่ย อําพล ที่ถ่ายทอดเรื่องจริงของวัยรุ่นคนหนึ่งที่ตายเพราะยาเสพติด

Big Cinema วันเสาร์นี้ (18 ก.ค.) จัดหนังคุณภาพที่ขึ้นแท่นต้องดูสักครั้งหนึ่งในชีวิต ภาพยนตร์เรื่อง "น้ำพุ" สร้างจากงานเขียนของ สุวรรณี สุคนธา ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือที่พิมพ์แจกในงานศพของ น้ำพุ ลูกชายของเธอเองที่เสียชีวิตเพราะยาเสพติด

ภาพยนตร์เรื่อง น้ำพุ ได้ทั้งรางวัลและความนิยมอย่างมาก ยืนโรงฉายนานถึง 3 เดือน สร้างชื่อให้ผู้กำกับ ยุทธนา มุกดาสนิท และทีมนักแสดง ภัทราวดี มีชูธน, อำพล ลำพูน, วรรษมน วัฒโรดม, เรวัต พุทธินันทน์ และ สุเชาว์ พงษ์วิไล

สำหรับ อำพล ลำพูน นั้น สามารถทำให้คนดูเชื่อว่าเขาคือ น้ำพุ วัยรุ่นคนหนึ่งที่มีความอ่อนไหว ต้องการคนรับฟัง การคบเพื่อนผิด ๆ จนนำไปสู่ยาเสพติด จนถึงวันที่ตัดสินใจไปเลิกยาที่ถ้ำกระบอก ซึ่งฉากที่สารภาพกับแม่ว่า "แม่ฮะ...พุติดยา" เป็นคำพูดที่สะเทือนใจและกินใจคนดูที่สุด

สุวรรณี สุคนธา บอกว่า ที่นำเรื่องของน้ำพุมาเปิดเผย ก็เพราะไม่อยากให้ลูกบ้านอื่นมาตายเพราะยาเสพติดอีก ดูแล้วน่าจะเป็นประโยชน์สำหรับอีกหลาย ๆ ครอบครัว

ติดตามชม น้ำพุ Big Cinema คืนวันเสาร์นี้ (18 ก.ค.) เวลา 23.40 น.




July 15, 2020 at 10:21AM
https://ift.tt/3gYDUKa

ช่อง 7HD ชวนดูภาพยนตร์คุณภาพ น้ำพุ Big Cinema คืนวันเสาร์นี้ : สนามข่าวบันเทิง - ช่อง 7

https://ift.tt/30ndKvp


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ช่อง 7HD ชวนดูภาพยนตร์คุณภาพ น้ำพุ Big Cinema คืนวันเสาร์นี้ : สนามข่าวบันเทิง - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.