Search

หนุ่ม 28 ชะตาขาด ขี่ดูคาติ มอนสเตอร์ ตกคูน้ำคอหัก - ไทยรัฐ

hiburansemataaja.blogspot.com

พบศพหนุ่มวัย 28 ปี เสียชีวิตสภาพคอหัก จมอยู่ในคูน้ำ ที่พนัสนิคม ชลบุรี หลังขี่จยย.บิ๊กไบค์ ดูคาติ มาคนเดียวกลางดึก ตำรวจไล่ดูกล้องวงจรปิด เสียหลักตกไปเองหรือถูกเฉี่ยวชน

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 6 กันยายน พ.ต.ท. ธีรเชษฐ์ ธิชาญ สว.( สอบสวน) สภ.พนัสนิคม ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์โดนเฉี่ยวชนแล้วหลบหนี ช่วงบริเวณก่อนถึงโรงเรียนท่าข้ามพิทยาคม หมู่ 2 ตำบลท่าข้าม อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเหตุ บ้านทุ่งเหียง

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อดูคาติ มอนสเตอร์ สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน 3 กฌ 3423 กรุงเทพฯ ตกลงไปคูน้ำพังเสียหายทั้งคันและมีเศษชิ้นส่วนรถกระจายอยู่เต็มถนน ใกล้กันพบศพนายขวัญชัย บุญมี อายุ 28 ปี สภาพคอหักจมน้ำ

สอบถามนางสาวกลมวรรณ ทองแดง อายุ 36 ปี อาสากู้ภัยฯ ที่มาถึงที่เกิดเหตุคนแรก เล่าว่า หลังจากตนได้รับแจ้ง จึงรีบรุดมาที่เกิดเหตุ ก็พบเศษซากรถเกลื่อนบนถนน แต่ไม่พบผู้บาดเจ็บ จึงไปหาในคูน้ำ และพบร่างผู้เสียชีวิต ตรวจสอบไม่พบบาดแผลใดๆ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ถ่ายภาพโดยรอบที่เกิดเหตุและจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แน่ชัดต่อไป.

อ่านเพิ่มเติม...




September 06, 2020 at 07:39AM
https://ift.tt/3jIFVeW

หนุ่ม 28 ชะตาขาด ขี่ดูคาติ มอนสเตอร์ ตกคูน้ำคอหัก - ไทยรัฐ

https://ift.tt/30ndKvp


Bagikan Berita Ini

0 Response to "หนุ่ม 28 ชะตาขาด ขี่ดูคาติ มอนสเตอร์ ตกคูน้ำคอหัก - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.