Search

14 ก.ย.นี้! แฟนๆจะได้ดู ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ แบบจุใจ 2 ชั่วโมงเต็ม พร้อมลุ้นรับทอง - ข่าวช่อง3 CH3 Thailand NEWS - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

hiburansemataaja.blogspot.com

ผู้จัดละคร เอิน นิธิภัทร์ นำทีมนักแสดง ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ พร้อมผู้โชคดีร่วมกิจกรรมไหว้พระ ทำบุญ มูเตลูให้ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋

ผู้จัดและทีมนักแสดงจากละครสายมูแห่งปี 'ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋' นำทีมโดยผู้จัด แม่ก้อย ทาริกา, เอิน นิธิภัทร์ และทีมนักแสดง อาเล็ก ธีรเดช, มิ้นต์ ชาลิดา, ออกัส วชิรวิชญ์, แจ๊คกี้ ชาเคอลีน, เพ้นท์ กฤตกานต์ และ หญิง รังสิกานต์ เมื่อวานนี้ก็พาแฟนละครผู้โชคดีไปไหว้พระ ทำบุญ เลี้ยงเพลพระ กับกิจกรรรม 'มูเตลูให้ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋' กันที่วัดพิชยญาติการาม 

พร้อมถือโอกาสเชิญชวนติดตามละคร ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เห็นความสนุกสนาน ความคอมมาดี้กันมาพอสมควร แต่หลังจากนี้ ผู้จัดบอกว่าจะมีเรื่องราวดราม่า และการสืบหาตัวร้ายที่ฆ่าพี่ชายพระเอกให้ได้ติดตามกัน รวมถึงเรื่องของตัวละครลับซึ่งถือเป็นกุญแจสำคัญขอเรื่องนี้ด้วย

และที่สำคัญตั้งแต่วันจันทร์ที่ 14 กันยายนเป็นต้นไป แฟน ๆ จะได้ชมละครกันแบบจุใจ 2 ชั่วโมงเต็ม

ส่วนกิจกรรมร่วมลุ้นทองกับ 'รหัสรับโชคกับละครดวงแบบนี้ไม่มีจู๋' ก็ยังมีให้ลุ้นกันอยู่ เพียงพิมพ์คำว่า 'ดวงแบบนี้' พร้อมด้วยรหัสลับ 3 หลักที่ปรากฏบนจอระหว่างละครออกอากาศ แล้วส่งมาที่เบอร์ 4806026 ส่งมาได้ทุกเครือข่าว ลุ้นรับทองคำมูลค่า 10,000 บาท จำนวน 10 รางวัล หมดเขตวันที่ 15 กันยายนนี้

สามารถติดตามละครพร้อมลุ้นรับทองกันได้กับละคร ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ ทุกคืนวันจันทร์ - อังคาร เวลา 2 ทุ่ม 20 นาที ทางช่อง 33




September 05, 2020 at 01:35PM
https://ift.tt/3lVM6Ow

14 ก.ย.นี้! แฟนๆจะได้ดู ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ แบบจุใจ 2 ชั่วโมงเต็ม พร้อมลุ้นรับทอง - ข่าวช่อง3 CH3 Thailand NEWS - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

https://ift.tt/30ndKvp


Bagikan Berita Ini

0 Response to "14 ก.ย.นี้! แฟนๆจะได้ดู ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ แบบจุใจ 2 ชั่วโมงเต็ม พร้อมลุ้นรับทอง - ข่าวช่อง3 CH3 Thailand NEWS - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS"

Post a Comment

Powered by Blogger.