Search

Dr DisRespect เปิดตัวสตรีมบนแพลตฟอร์ม YouTube ยอดคนดูพร้อมกันวันแรกทะลุ 3 แสน !! - 4Gamers Thailand

hiburansemataaja.blogspot.com

นี้เรียกว่าเป็นการกลับมาเปิดตัวในฐานะสตรีมเมอร์อีกครั้งของ Dr DisRespect พร้อมกับพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่าเจ้าตัวยังเป็นสตรีมเมอร์เบอร์ต้นๆ ของโลกอยู่ เมื่อเจ้าตัวได้ทำการกลับมาสตรีมอีกครั้ง หลังจากถูกบ้านหลังเก่าอย่าง Twitch แบนไป ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน ซึ่งบ้านหลังใหม่ที่ Dr DisRespect เลือกก็คือแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งชื่อก้องโลกอย่าง YouTube นั่นเอง!

16 มีนาคม 2020

โดยในวันแรกที่เจ้าตัวทำการสตรีมนั้นเรียกได้ว่ามีผู้ชมแห่เข้าไปรับชมกันอย่างล้นหลามากมาย ซึ่งยอดผู้ชมพร้อมกันทะลุไปถึง 3 แสนคนเลยทีเดียวครับ ซึ่งขอบอกเลยว่าตัวเลขนี้นั้นไม่ธรรมดาเลย โดยสามารถชมคลิปได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้เลยครับ

นอกจากนั้นช่องของ Dr DisRespect ยังมีการเปิดระบบสมัครสมาชิก (เหมือนระบบ Subscribe Twitch) บนบ้านหลังใหม่อย่าง YouTube อีกด้วย โดยราคาก็ต้องบอกว่าไม่ได้แพงเกินไปเลย เพราะตีเป็นเงินไทยบนราคาก็ตกอยู่ที่ 80บาทเท่านั้น ใครที่เป็นสาวกของเจ้าตัวก็ไปสมัครสมาชิกกันได้

และใครที่กำลังสงสัยว่านี้เป็นการออกมาปั่นกระแสเล่นๆ หรือเปล่า ซึ่งถ้าอิงจากข้อมูลบน Twitter ของเจ้าตัวที่เปลี่ยนเป็นลิงก์ตรงไปยังช่อง YouTube ของเขาแล้วละก็ คงจะเป็นคำตอบได้ดี ว่าเขาคงลงหลักปักฐานที่บ้านหลังสีแดงอย่าง YouTube แล้วเป็นแน่

ก็คือว่านี้เป็นการกลับสตรีมอย่างครั้งยิ่งใหญ่เลยก็ว่าได้ เพราะยอดผู้ชมพร้อมกัน 330,000 คน นั้นบอกได้เลยว่านับคนได้เลยบนโลกนี้ที่จะทำยอดนี้ได้ ซึ่งก็ต้องมารอดูกันต่อไปครับว่า  Dr DisRespect กับ YouTube จะสามารถเติบโตไปได้ไกลกว่าตอนเขาอยู่บนแพลตฟอร์มอย่าง Twitch หรือปล่าว ?




August 07, 2020 at 04:38PM
https://ift.tt/3ijHY8o

Dr DisRespect เปิดตัวสตรีมบนแพลตฟอร์ม YouTube ยอดคนดูพร้อมกันวันแรกทะลุ 3 แสน !! - 4Gamers Thailand

https://ift.tt/30ndKvp


Bagikan Berita Ini

0 Response to "Dr DisRespect เปิดตัวสตรีมบนแพลตฟอร์ม YouTube ยอดคนดูพร้อมกันวันแรกทะลุ 3 แสน !! - 4Gamers Thailand"

Post a Comment

Powered by Blogger.