Search

ตะลึงทั้งถนน รถซ้อนท้ายรถ เด็กเทคนิคทำให้ดู ส่งถึงร้านปะยาง (คลิป) - ไทยรัฐ

hiburansemataaja.blogspot.com

ตัวจริงๆ เป็นๆ ไม่ใช้ตัวแสดงแทน เปิดภาพเด็กเทคนิคอ่างทอง ใช้รถแบกรถข้ามจังหวัด เพิ่งพูดล้อเล่นกับเพื่อน ยางดันรั่วจริง สุดท้าขอยก จยย.ซ้อน จยย. มีเพื่อนร่วมแห่มาตามถนนจนถึงร้านซ่อม

วันที่ 7 ส.ค. พบคลิปวิดีโอที่เห็นแล้วถึงกับอึ้งทึ่งไปเลย ในความสามารถของนักเรียนวิทยาลัยเทคนิค ที่นำรถจักรยานยนต์ยางแตก แบกขึ้นซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของเพื่อน ขับขี่ซ้อนกันไปตามทางเพื่อไปยังจุดหมายร้านปะยาง โดยมีเพื่อนๆ นักเรียนที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังหลายคัน เพื่อคอยดูแลความปลอดภัยในการขับขี่ สร้างความฮือฮา ใครเห็นแล้วต้องถึงกับอึ้งทึ่งกับความสามารถของน้องๆ นักเรียนเทคนิคกลุ่มนี้ ที่มีความสามารถในการขับขี่ สามารถนำรถจักรยานยนต์ยางแตก แบกขึ้นซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของเพื่อน นำไปปะยางได้อย่างปลอดภัย

นายยศกร ปั้นสุวรรณ อายุ 16 ปี นักเรียนช่างยนต์ วิทยาลัยเทคนิคอ่างทอง เจ้าของรถจักรยานยนต์คันที่ยางแตก ที่แบกขึ้นซ้อนท้ายเพื่อน เล่าให้ฟังว่า ตนเองขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดง หมายเลขทะเบียน 1กจจ 1533 นครราชสีมา เพื่อเดินทางไปโรงเรียนกับเพื่อนๆ โดยออกมาจากบ้านขวาง อำเภอมหาราช จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ระหว่างทางรถเกิดยางล้อหลังแตก บริเวณสี่แยกบ้านรอ และได้พูดล้อเล่นกับเพื่อนๆ ว่า จะแบกรถจักรยานยนต์ของตนเองขึ้นซ้อนท้ายไปร้านปะยางที่อยู่ใกล้กับโรงเรียนในจังหวัดอ่างทอง เนื่องจากหากขับขี่ไปทั้งๆ ที่ยางแตกนั้น ล้อรถจักรยานยนต์ก็จะส่ายไปมา อาจเกิดอุบัติเหตุได้ และขับขี่ลำบาก ที่สำคัญล้อรถจักรยานยนต์และยางรถจักรยานยนต์จะเสียอีกด้วย

ฝ่ายเพื่อนๆ ก็เห็นดีเห็นงาม ช่วยกันยกรถจักรยานยนต์ ขึ้นไปซ้อนท้ายรถของเพื่อนอีกคัน แล้วให้ตนเองนั่งซ้อนท้ายไปตามทางโดยมีเพื่อนๆ ที่ขี่รถจักรยานยนต์ไปโรงเรียนด้วยกัน คอยดูแลเรื่องความปลอดภัยบนถนน ซึ่งระหว่างทางได้สร้างความฮือฮาแก่ผู้พบเห็นมาตลอดเส้นทาง มีการถ่ายภาพลงในออนไลน์กันอย่างสนุกสนาน จนไปถึงร้านปะยางในตัวเมืองอ่างทอง ใกล้กับโรงเรียน ด้วยความปลอดภัย และเข้าเรียนได้ทันเวลา

อ่านเพิ่มเติม...




August 07, 2020 at 06:51PM
https://ift.tt/2XAAW7e

ตะลึงทั้งถนน รถซ้อนท้ายรถ เด็กเทคนิคทำให้ดู ส่งถึงร้านปะยาง (คลิป) - ไทยรัฐ

https://ift.tt/30ndKvp


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ตะลึงทั้งถนน รถซ้อนท้ายรถ เด็กเทคนิคทำให้ดู ส่งถึงร้านปะยาง (คลิป) - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.