Search

"มูรินโญ" โวยวีเออาร์จะพาคนดูเบื่อฟุตบอล หลังทำไก่แพ้ดาบคู่ - ไทยรัฐ

hiburansemataaja.blogspot.com

โชเซ มูรินโญ กุนซือจอมเครียดของ สเปอร์ส ออกมาบ่นเป็นฟืนเป็นไฟ หลังถูกวีเออาร์ริบประตูตีเสมอจนพ่ายแพ้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พร้อมกับบอกว่าหากยังเป็นแบบนี้อีก วีเออาร์จะทำให้ผู้ชมเบื่อการดูฟุตบอล

วันที่ 2 ก.ค. 63 ทอตแนม ฮอตสเปอร์ บุกไปแพ้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-3 ทำให้ "ไก่เดือยทอง" มี 45 คะแนนเท่าเดิม ยังรั้งอันดับ 9 ตามหลัง เชลซี อันดับ 4 ซึ่งเป็นโควตาสุดท้ายที่จะได้ไป ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ถึง 9 คะแนน

หลังจบเกม โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมสเปอร์ส ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงจุดเปลี่ยนสำคัญของเกมนี้ ซึ่งลูกทีมของเขาพลาดโอกาสตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 33 หลังจากโดนนำ 1-0 ในช่วง 2 นาทีก่อนหน้านั้น โดย แฮร์รี เคน ได้โอกาสยิงเข้าไปแล้ว แต่ถูกวีเออาร์ (VAR) ริบประตูคืน

ซึ่งทีมงานย้อนภาพกลับไปตัดสินว่าเป็นการทำแฮนด์บอลของ ลูคัส มูรา ก่อนที่บอลจะมาถึง เคน แต่จังหวะนี้ มูรา ที่ถูกเบียดจนเสียหลักล้มลง ถูกกองหลัง "ดาบคู่" เตะบอลอัดมาโดนแขนมากกว่าที่จะเป็นเจตนาของปีกชาวบราซิล

มูรินโญ กล่าวอย่างหัวเสียว่า "ผมคิดว่าคนที่จะทำหน้าที่ชี้ขาด ควรเป็นผู้ตัดสินที่อยู่ในสนาม ส่วนทีมงาน (วีเออาร์) ที่อยู่ในออฟฟิศควรมีหน้าที่เพียงแค่สนับสนุนหรือช่วยในการตัดสินใจมากกว่า แต่ในความเป็นจริงกลับไม่เป็นเช่นนั้น เพราะตอนนี้ดูเหมือนว่าทีมวีเออาร์จะเป็นผู้ตัดสินตัวจริง ส่วนคนที่อยู่ตรงกลางสนามกลับเป็นแค่ผู้ช่วยผู้ตัดสิน และคนที่อยู่ข้างสนามก็เป็นผู้ช่วยของผู้ช่วยผู้ตัดสินอีกทีหนึ่ง"

"ผมคิดว่าสิ่งที่เป็นอยู่ในเวลานี้กำลังจะนำความเสื่อมมาสู่เกมฟุตบอลที่สวยงามที่ผู้ชมทุกคนต่างก็เคยหลงใหลไปกับมัน" กุนซือชาวโปรตุกีส ทิ้งท้ายแบบเหน็บแนม

ด้าน คริส ไวล์เดอร์ นายใหญ่ของเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ก็ออกมาแสดงความเห็นใจกับ มูรินโญ ว่า "ผมเองก็เคยเจอการตัดสินที่ไม่เป็นใจให้กับทีมของผมมาไม่น้อย จนแทบจะเรียกว่าเป็นแชมป์ทวีปยุโรปในเรื่องของวีเออาร์ที่ตัดสินตรงข้ามกับทีมเราเลยก็ได้ ผมจึงเข้าใจที่ผู้จัดการทีมของ สเปอร์ส หัวเสีย และถ้าเป็นผมก็คงหงุดหงิดเช่นกัน ซึ่งกฎนี้ (การจับแฮนด์บอลกับ ลูคัส มูรา) ถือว่าไร้สาระ เพราะจังหวะนี้เป็นแฮนด์บอลแบบไม่ได้ตั้งใจ"

อ่านเพิ่มเติม...




July 03, 2020 at 04:53AM
https://ift.tt/3dXYUyG

"มูรินโญ" โวยวีเออาร์จะพาคนดูเบื่อฟุตบอล หลังทำไก่แพ้ดาบคู่ - ไทยรัฐ

https://ift.tt/30ndKvp


Bagikan Berita Ini

0 Response to ""มูรินโญ" โวยวีเออาร์จะพาคนดูเบื่อฟุตบอล หลังทำไก่แพ้ดาบคู่ - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.