Search

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์ - Sanook

hiburansemataaja.blogspot.com

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน รายได้อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่ควรระวังรายจ่ายที่มีเกณฑ์สูงมากในสัปดาห์นี้ ทั้งเหตุจำเป็นภายในครอบครัว หรือ เรื่องของบุตร-ธิดา แต่หากจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรคิดให้ดีๆ เพราะอาจถูกหลอกลวง ฉ้อโกง ได้ ซึ่งวันที่ 1-3 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน ที่ทำงาน โต๊ะทำงาน สวยงาม สะอาดตา ไม่รกรุงรัง ก็อาจมีส่วนช่วยให้กิจการ งานที่ทรง ๆ ทรุดๆ ดีขึ้น หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจทำให้นายจ้างไม่จับผิด ไม่เขม่นอีก  แต่หากคิดจะลงทุนขยาย หรือ ริเริ่มโครงการใหม่ ๆ หากไม่ร่วมหุ้น ลงทุนกับผู้ใด ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีโอกาสเจริญก้าวหน้าได้มากกว่า

ความรัก เงินทองของบาดใจ  เพราะอาจทำให้คนรัก คู่ครอง ไม่พอใจ จนทะเลาะวิวาทที่อาจลุกลามจนแตกหักกัน โดยเฉพาะคู่รักที่กำลังจะวิวาห์ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 4-6 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์ ออกกำลังในสวนสาธารณะ หรือ ที่โล่งกว้าง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้     

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวให้มากขึ้น เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นได้

โชคลาภ ความฝัน ลางบอกเหตุ อาจเป็นจริง ที่จะทำให้ได้ลาภ มีกำไรจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไรในสัปดาห์นี้

คำแนะนำ จนถึงที่วันที่ 1 กันยายน ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับราหูในเขตราศีมิถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า..ระวัง! เพราะอาจถูกล่อลวงด้วยเล่ห์เสน่หา ที่เกิดจากความรัก ความเชื่อ ศรัทธาที่มากเกินไป ที่อาจนำไปสู่ชีวิตวิบัติได้




August 31, 2020 at 01:55AM
https://ift.tt/2EyWcnU

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์ - Sanook

https://ift.tt/30ndKvp


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์ - Sanook"

Post a Comment

Powered by Blogger.