Search

หนึ่งในดาราจาก Harry Potter เผยหนังไม่เคยดู หนังสือไม่คิดจะอ่าน รับเล่นเพราะ "เงิน" ล้วน ๆ - ผู้จัดการออนไลน์

hiburansemataaja.blogspot.com


"มิเรียม มาร์กอลเยส" บอกว่านอกจากเธอจะไม่ใช่แฟนคลับของหนัง และนิยายชุดนี้แล้ว ส่วนตัวก็ไม่เคยดู และอ่านแม้แต่ภาคเดียว ที่รับแสดงในหนังชุดนี้ ก็เป็นเรื่องของ "เงิน" ล้วน ๆ

"เข้าใจนะว่าพวกคุณชอบ Harry Potter กันแบบสุด ๆ" มิเรียม มาร์กอลเยส ตอบคำถามแฟน ๆ ผ่านเว็บ Cameo ที่เปิดโอกาสให้แฟน ๆ จ่ายเงินเพื่อส่งข้อความไปหาคนดังได้ ซึ่งแน่นอนว่ามีแฟน ๆ ถาม มาร์กอลเยส เกี่ยวกับเรื่องหนังชุด Harry Potter ที่เธอรับบทเป็นอาจารย์ โพโมนา สเปราต์ ผู้เชี่ยวชาญวิชาสมุนไพรศาสตร์ โดยในช่วงหนึ่งของการตอบคำถามเกี่ยวกับความเห็นถึงหนัง และนิยายที่เธอร่วมแสดงว่า "แต่ฉันไม่ใช่ไง ไม่ได้ต่อต้านอะไรนะ แค่ไม่สนใจเท่านั้นเอง"

"ฉันไม่เคยอ่านหนังสือ ไม่เคยดูหนังแม้แต่ภาคเดียว แค่รับเงินเอาไว้ ก็แฮปปี้สุด ๆ แล้ว" ดาราวัย 79 ปี ที่มีผลงานมากมายบอก "เอาเป็นว่า หวังว่าทุกคนจะเข้าใจ ว่าถึงฉันจะเป็นครูประจำบ้าน ฮัฟเฟิลพัฟ แต่ฉันไม่รู้อะไรเกี่ยวกับ Harry Potter เลย" ดารารุ่นใหญ่กล่าว

แม้จะบอกว่าเธอไม่สนใจเรื่องราวของ Harry Potter แต่ มิเรียม มาร์กอลเยส ก็ชื่นชมว่า เจ.เค. โรวลิง เป็นนักเขียนที่ยอดเยี่ยม นอกจากนั้นตอนที่ เจเค โดนโจมตีเรื่องเขียนข้อความเหยียดคนข้ามเพศ มิเรียม มาร์กอลเยส คือหนึ่งในนักแสดงของ Harry Potter เพียงไม่กี่คนที่ออกปกปกป้อง เจเค

โดย มิเรียม มาร์กอลเยส บอกในตอนนั้นว่า "เรื่องพวกนี้มันซับซ้อนมาก น่าเห็นใจ เจเค โรวลิง เธอกระโดดลงไปในสระน้ำจนตัวเปียกปอนไปหมด"





August 24, 2020 at 11:40AM
https://ift.tt/3hqrATt

หนึ่งในดาราจาก Harry Potter เผยหนังไม่เคยดู หนังสือไม่คิดจะอ่าน รับเล่นเพราะ "เงิน" ล้วน ๆ - ผู้จัดการออนไลน์

https://ift.tt/30ndKvp


Bagikan Berita Ini

0 Response to "หนึ่งในดาราจาก Harry Potter เผยหนังไม่เคยดู หนังสือไม่คิดจะอ่าน รับเล่นเพราะ "เงิน" ล้วน ๆ - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.