Search

ดูดวง 5 ราศี มีโอกาสรับทรัพย์ก้อนโต ตลอดเดือนกันยายน 63 - ไทยรัฐ

hiburansemataaja.blogspot.com

เปิดดวงการเงิน เดือนกันยายน ต้อนรับฟ้าเปิดกับ 5 ราศี จะมีโชคลาภ มีเกณฑ์ได้ร่ำรวยเป็นมหาเศรษฐี แต่ก็ขอให้ระวังเรื่องการใช้จ่าย และที่สำคัญต้องเก็บออมกันด้วยนะคะ มาเช็กดวงแม่นๆ กับไทยรัฐออนไลน์กันเลยค่ะ

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

การเงินชาวราศีพฤษภ ช่วงนี้กระแสเงินค่อนข้างมั่นคง ธุรกิจรายได้เข้ามาดี เป็นจังหวะเกิดความร่ำรวย อาจมีโชคดี ควรวางรากฐานให้ดี การแบ่งปันอย่างถูกต้องเหมาะสม ช่วยสะสมบุญบารมีที่สะท้อนผลดีกลับมา

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค.-16 ส.ค.)

ธุรกรรมการเงินเข้าออกมีแนวโน้มคล่องตัวดี มองช่องทางออก หาเงินเก่ง สำรวจดูว่าได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่าแล้วหรือยัง มีโอกาสหาหุ้นส่วนร่วมลงทุนได้ เป็นช่วงขยับขยายการลงทุน มีโชคในการลงทุนใหม่ๆ

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.)

การเงินชาวราศีกันย์ เงินหมุนเวียนเข้าออกสมดุลกันดี อาจรอสักหน่อยแต่เงินที่รอคอยจะเข้ามาตามจังหวะ ถ้าฉวยโอกาสปรับปรุงสถานการณ์ให้ถูกจังหวะ มีโอกาสสำเร็จปังๆ พนักงานประจำมีโอกาสได้ขึ้นเงินเดือน

ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค.-12 ก.พ.)

การเงินชาวราศีมังกรได้รับดอกผลของการทำงานหนักที่ผ่านมา ได้รับดอกเบี้ย ได้เงินพิเศษ สมควรแก่เวลาที่จะวางแผนระบบการเงินระยะยาว และเริ่มปฏิบัติ ถ้ายังไม่แน่ใจควรศึกษาเรื่องการเงินอย่างจริงจัง

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ.-13 มี.ค.)

การเงินชาวราศีกุมภ์มีโอกาสรับเงินส้มหล่น หรือรับเงินก้อนใหญ่จากงาน แต่ก็อย่าเพิ่งลดสปีดการทำมาหารายได้ เพราะเรายังอยู่ในระหว่างทางของแผนอนาคตที่วางไว้ อาจแบ่งบางส่วนมาใช้เป็นรางวัลให้ตัวเองบ้าง แต่ไม่ควรเกินลิมิตที่ตั้งแพลน (plan) ไว้ จะตัดสินใจเรื่องเงินให้คิดรอบคอบ คิดดีๆ

สนับสนุนรายงานดวงฉบับพิเศษโดย www.horoworld.com
ดูดวงสด โทร. 1900-1900-46 (15 บาทต่อนาที)

อ่านเพิ่มเติม...




August 28, 2020 at 09:01AM
https://ift.tt/2Epdtjm

ดูดวง 5 ราศี มีโอกาสรับทรัพย์ก้อนโต ตลอดเดือนกันยายน 63 - ไทยรัฐ

https://ift.tt/30ndKvp


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ดูดวง 5 ราศี มีโอกาสรับทรัพย์ก้อนโต ตลอดเดือนกันยายน 63 - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.