Search

พระราหูย้าย หมอช้างดูดวง 12 ราศี เดือนกันยายน - ไทยรัฐ

hiburansemataaja.blogspot.com

ราศีพฤษภ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.


พระราหูกำลังจะเข้าดวงเราแล้ว บางคนเข้าแล้วมั่งคั่งร่ำรวย มีสิทธิ์เกิดขึ้น ผู้ที่เกิดในราศีพฤษภ เป็นเจ้าภาพ ต้องเตือนเรื่องสุขภาพ คุณต้องออกกำลัง ควบคุมอาหาร ให้เวลาดูแลตัวเองมากยิ่งขึ้น คุณต้องดูแลตัวเองมากขึ้น เพราะการที่เป็นโรคเป็นๆ หายๆ นั้นจะเรียกว่าเป็นโรคเวรโรคกรรมก็ได้

ราหูเข้ามีข้อดี ถ้างานที่ต้องเดินทางบ่อย หรืองานที่ติดต่อค้าขายต่างประเทศ หรืองานออนไลน์ จะยิ่งส่งผลดี เตรียมตัวเองให้พร้อม โอกาสมั่งคั่งร่ำรวยมีเข้ามา เอกสารสัญญา จะมีเข้ามา ไม่ดีให้ระวัง

ราศีพิจิก 17 พ.ย.-15 ธ.ค.

ไม่ได้รุนแรงเหมือนพฤษภ เพราะเป็นราศีที่มีการเปลี่ยนแปลง ความก้าวหน้า การเปลี่ยนแปลงชีวิตไปอีกขั้น ส่วนของงานอาจจะหนักและเหนื่อยขึ้น ภาระที่ต้องรับผิดชอบหลายอย่าง ไม่ได้แปลว่าไม่ดี แต่มันจะวุ่นวาย ต้องใจเย็นๆ ระวังความขัดแย้ง เรื่องส่วนตัว จะส่งผลเรื่องความรักมีปัญหา เรื่องเก่ามาทะเลาะกันกวนใจจุกจิก การเงินดีขึ้น การงานจะเหนื่อยขึ้น แต่ความสำเร็จก็มากขึ้นเช่นกัน

2 ราศีความรักโดดเด่น 

ราศีตุล 18 ต.ค.-16 พ.ย.

เตือนเรื่องคู่จะมีปัญหา บางคนทะเลาะกับแฟน คุยสองวันทะเลาะห้าวัน เรื่องของอารมณ์ใจเย็นๆ เรื่องของเพื่อนร่วมงานมีโอกาสแตกหัก เรื่องของจิดใจต้องดูแล เพราะดวงแรงมาจากสิงหาคม ดวงดาวการเงินมีโชคลาภทำให้สบายใจได้

ราศีกรกฎ 17 ก.ค.-16 ส.ค.


ดวงค่อนข้างแฮปปี้มีความสุข ใครที่ยังโสดโอกาสเริ่มต้นความรักจะมีเข้ามา ดวงดาวแห่งความรักความสุข ความบันเทิงเข้ามา คู่ครอง ความแตกต่างของอายุ จะต่างกันโดยสิ้นเชิง ส่งผลดีเริ่องโชคลาภ การเงินที่ดี การได้อะไรมาอย่างฟลุ๊กๆ จะเกิดขึ้น


3 ราศีการเงินโดดเด่น

ราศีกันย์ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

เด่นทั้งในเรื่องของโชคลาภ การเงิน รายได้ใหม่ๆ การหมุนเงินที่ดีขึ้น ปัญหาหนี้สินก่อนหน้านี้ที่ติดขัด แต่เดือนกันยายนนี้มีการลงตัวมากขึ้น ได้รับการช่วยเหลือ สนับสนุนที่ดี

ราศีเมษ 14 เม.ย.-14 พ.ค.


หาเงินได้เยอะ แต่หามาได้แล้วก็หมดไป ต้องเตือน การที่พระราหูย้าย คุณเป็นราศีที่มีเรื่องเสียเงินจุกจิกกวนใจ เราควบคุมไม่ได้ เพราะบางทีมาในรูปแบบคนในครอบครัว หมั่นบริจาคเงินเยอะๆ ตามที่เราสะดวก

ราศีมีน 15 มี.ค-13 เม.ย.

การงานเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง เรื่องเงิน จะเกิดจากความผิดพลาด เลินเล่อ ดูเรื่องเอกสารให้รอบคอบจะได้ไม่มานั่งเสียใจภายหลัง


3 ราศีการงานโดดเด่น

ราศีสิงห์ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

เป็นราศีที่มีเรื่องวุ่นวายเหนื่อยมาก ช่วงเดือนกันยายนนี้ มีการเปลี่ยนงาน ช่วงเริ่มจะมีอุปสรรคเปลี่ยนแปลงตามมา แต่งานเกี่ยวข้องกับงานออนไลน์ต่างประเทศนำเข้าส่งออกจะดีมาก คุณได้รับโอกาสที่ดีมาก ส่งผลเกิดข่าวดีและความสำเร็จตามมาได้

ราศีกุมภ์ 14 ก.พ.-14 มี.ค.

การติดต่อการเซ็นสัญญาร่วมหุ้นดีขึ้น การงานดีขึ้น มีโอกาส มีข่าวดีตามมา

ราศีมังกร 15 ม.ค.-12 ก.พ.

เหมาะกับการลงทุน มีข่าวดีหลายเรื่อง ทั้งความรัก การเงิน การงานด้วย อยากเปิดร้านทำธุรกิจจังหวะดวงเดือนกันยายนนนี้เริ่มแล้วดี มีความก้าวหน้า

หมอช้าง แนะนำการทำบุญ

เปลี่ยนแปลงแล้วดีก็มีถมไป อย่าเพิ่งกังวล แนะนำการไหว้พระขอพร หรือไหว้พระราหูอยู่ที่บ้าน 

- วันที่ควรไหว้ ไหว้วันพุธที่ 9 กันยายน 20.12 น. ฤกษ์ในการอธิษฐาน
- เตรียมของดำ 8 อย่าง หรือ 12 อย่าง ซุปไก่ ผลไม้สีดำหรือสีม่วง ขนม เครื่องดื่ม น้ำอัดลมสีดำ รวมครบ 8 หรือ 12 อย่าง

- ทิศ หันหน้าทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ จุดธุป หรือไม่จุดก็ได้ 8 หรือ 12 ดอก
- ของไหว้ สามารถลามาทานได้เพื่อเป็นสิริมงคล

การทำทานหรือการบริจาค การสร้างแสงสว่างให้กับชีวิตก็ดี บริจาคค่าไฟ เติมน้ำมันตะเกียง บริจาคหลอดไฟ บริจาคหนังสือ หรือให้ความรู้ให้ปัญญาเป็นแสงสว่างนำทาง อะไรที่ทำแล้วทำด้วยความสบายๆ ไหว้พระสวดมนต์ เตือนสติตัวเองจะดีมาก. 




August 30, 2020 at 02:26PM
https://ift.tt/31FOJMj

พระราหูย้าย หมอช้างดูดวง 12 ราศี เดือนกันยายน - ไทยรัฐ

https://ift.tt/30ndKvp


Bagikan Berita Ini

0 Response to "พระราหูย้าย หมอช้างดูดวง 12 ราศี เดือนกันยายน - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.