Search

ดูการ์รีถูกวิจารณ์สนั่น ปมเรียกเมสซี'เด็กออทิสติก' - Goal.com

hiburansemataaja.blogspot.com

 คริสตอฟ ดูการ์รี กำลังโดนหลายฝ่ายรุมวิจารณ์ หลังไปเรียก ลิโอเนล เมสซี ว่า เด็กที่มีส่วนสูง 1.5 เมตร ที่เป็นออทิสติกนิด ๆ

เหตุการณ์ต้นเรื่องมีอยู่ว่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์โลก 1998 วิเคราะห์ปัญหาของ อองตวน กรีซมันน์ ในถิ่นคัมป์นู ก่อนจะหลุดปากเรียกสตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ว่าเป็นออทิสติก

"กรีซมันน์กลัวอะไร? เด็กที่สูง 1.5 เมตร และเป็นออทิสติกนิด ๆ หรอ?  สิ่งที่เขาต้องทำตอนนี้คือแสดงผลงานออกมา" ดูการ์รี กล่าวผ่าน RMC Sport

"ผมพูดมาตลอดปีว่า เขามีปัญหากับเมสซี เขาต้องชกหน้าเมสซี"

"มันคือเรื่องจริงที่เมสซีสามารถจ่ายบอลให้เขามากกว่านี้ แต่ผมไม่แปลกใจเลย กรีซมันน์เสียบอล และไม่ได้เล่นด้วยความมั่นใจ กรีซมันน์ควรไปคุยกับเมสซีเพื่อแก้ปัญหานี้"

คำพูดดังกล่าวทำให้ดูการ์รีถูกรุมต่อว่าอย่างหนัก ร้อนถึงเจ้าตัวต้องรีบออกมาโพสต์ขอโทษในเวลาต่อมา "ผมขอโทษจากใจจริงที่ไปพูดถึง ลิโอเนล เมสซี แบบนั้น ผมไม่ได้ต้องการใช้โรคออทิสติกประณามคน มันไม่ใช่ความตั้งใจของผม "

"ผมขอโทษทุกคน ผมช็อคกับสิ่งที่เกิดขึ้น ผมจะขอโทษอีกครั้งในรายการทีวี Team Duga ค่ำวันนี้"




July 02, 2020 at 08:31PM
https://ift.tt/2VFeM2M

ดูการ์รีถูกวิจารณ์สนั่น ปมเรียกเมสซี'เด็กออทิสติก' - Goal.com

https://ift.tt/30ndKvp


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ดูการ์รีถูกวิจารณ์สนั่น ปมเรียกเมสซี'เด็กออทิสติก' - Goal.com"

Post a Comment

Powered by Blogger.