Search

แวะแมคโดนัลด์ ไดรฟ์ทรู ก็ช่วยฟื้นการท่องเที่ยวไทยได้ - โพสต์ทูเดย์

hiburansemataaja.blogspot.com

แวะแมคโดนัลด์ ไดรฟ์ทรู ก็ช่วยฟื้นการท่องเที่ยวไทยได้

วันที่ 04 ก.ย. 2563 เวลา 13:50 น.

การท่องเที่ยวฯ ชวน แมคโดนัลด์ จัดกิจกรรมการตลาดนอกกรอบแคมเปญใหญ่ “ททท. x แมคโดนัลด์ ชวนเที่ยวเมืองไทย ในสไตล์ที่ชอบ” หวังฟื้นเศรษฐกิจชุมชนผ่านการเที่ยวด้วยรถยนต์

รายงานข่าว เผยว่าในวันที่ 9 กันยายน นี้ นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายธเนศวร์ เพชรสุวรรณ รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และพัธมิตรระดับโลก ร้านอาหารบริการด่วน(คิวเอสอาร์) แมคโดนัลด์ โดยนายธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมคไทย จำกัด ร่วมเปิดตัวโครงการ “ททท. x แมคโดนัลด์ ชวนเที่ยวเมืองไทย ในสไตล์ที่ชอบ” ภายใต้แคมเปญ “เมืองไทยสวยทุกที่ เท่ทุกสไตล์”

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อปลุกกระแสการท่องเที่ยวในประเทศ ชวนคนไทยออกเที่ยวเมืองไทย ปลุกกระแสการท่องเที่ยวเมืองไทยกลับมาคึกคัก กระตุ้นท่องเที่ยวปลายปี ขับเคลื่อนเศรษฐกิจประเทศ พร้อมจับมือผู้ประกอบการท่องเที่ยวทั่วไทย มอบวอลเชอร์ส่วนลดโรงแรม ร้านอาหาร แหล่งท่องเที่ยว สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย

อนึ่งก่อนหน้านี้ นายธันยเชษฐ์ ระบุว่า แมคไทย มีแผนร่วมมือกับ ททท. ด้วยการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดให้ผู้บริโภค ลูกค้า แมคโดนัลด์ ร่วมกิจกรรมการท่องเที่ยวผ่านสาขา ไดรฟ์ ทรู แมคโดนัลด์ ทั่วประเทศ ทั้ง 79 สาขา ให้กับนักเดินทางที่สัญจรด้วยรถยนต์ โดยแคมเปญฯ ดังกล่าว เพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่จะเข้ามาช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในประเทศ ช่วงหลังโควิด-19 และ เข้าสู่ยุคนิวนอร์มอล จากนี้ไป




September 04, 2020 at 01:52PM
https://ift.tt/3lNUkrT

แวะแมคโดนัลด์ ไดรฟ์ทรู ก็ช่วยฟื้นการท่องเที่ยวไทยได้ - โพสต์ทูเดย์

https://ift.tt/2VxIbuS


Bagikan Berita Ini

0 Response to "แวะแมคโดนัลด์ ไดรฟ์ทรู ก็ช่วยฟื้นการท่องเที่ยวไทยได้ - โพสต์ทูเดย์"

Post a Comment

Powered by Blogger.