Search

เปิดภาพหาดูยากในอดีตของ อ้อย กาญจนา นักแสดงดาวค้างฟ้าที่จากไป - ไทยรัฐ

hiburansemataaja.blogspot.com
  • เปิดภาพหาดูยากในอดีตของ อ้อย กาญจนา จินดาวัฒน์ นักแสดงดาวค้างฟ้าผู้มากด้วยฝีมือ
  • 39 ปี บนเส้นทางสายบันเทิง กับผลงานละครกว่า 109 เรื่อง
  • ชมเซ็ตภาพแฟชั่นแม่ลูกสุดน่ารัก แม่อ้อย-น้องเพลง 

พอทราบข่าวของ อ้อย กาญจนา จินดาวัฒน์ นักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือได้จากไป ความเศร้าเสียใจก็มีเกิดขึ้นในใจ ที่วงการบันเทิง ต้องสูญเสียบุคลากรที่มากฝีมือไปอีกคน

จึงอยากจะเขียนอะไรสักเรื่องเพื่อเป็นการอาลัย และให้ทุกคนได้นึกถึงนักแสดงท่านนี้ แต่หลายเรื่องของนักแสดงคนนี้ทุกคนคงจะทราบกันดีอยู่แล้ว แต่มีสิ่งหนึ่งที่หลายๆ คนอาจจะไม่เคยได้เห็นและรู้ เรามีภาพเก่าๆ ที่หาดูได้ยากของ อ้อย กาญจนา นักแสดงหญิงคนนี้มาให้คนที่รักเธอได้เห็นกันอีกครั้ง  

รูปแรกที่ได้เห็น คือภาพสมัยเข้าวงการใหม่ๆ ของ อ้อย กาญจนา ต้องบอกเลยว่า ผู้หญิงคนนี้ช่างสวยไม่มีที่ติ สมแล้วที่เธอคือนางเอกดาวรุ่งของวงการบันเทิงในยุคนั้น บรรยายความสวยได้สั้นๆ แค่ว่า สวยแบบไม่ต้องเสริมเติมแต่งใดๆ แม้แต่น้อย  

กาญจนา จินดาวัฒน์ เมื่อครั้งเป็นนางเอกดาวรุ่ง สวยมากๆ
กาญจนา จินดาวัฒน์ เมื่อครั้งเป็นนางเอกดาวรุ่ง สวยมากๆ

ย้อนอดีต อ้อย กาญจนา เกือบไม่ได้เป็นดาราดัง

เมื่อย้อนไปถึงวันวานของ อ้อย กาญจนา จินดาวัฒน์ กับเส้นทางการเข้าวงการบันเทิงของเธอนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เพราะครอบครัวของเธอไม่สนับสนุนให้ทำงานในวงการบันเทิง แต่เพราะความสามารถที่โดดเด่นและความมุ่งมั่นที่มี ทำให้ในที่สุด อ้อย กาญจนา ก็ได้เข้ามาเป็นดวงดาวประดับวงการบันเทิงอีกดวง และมีชื่อเสียงโด่งดัง และมีฝีมือทางการแสดงที่เป็นที่ยอมรับจนถึงทุกวันนี้

ผลงานละครที่แจ้งเกิดให้กับ อ้อย กาญจนา คือละครเรื่อง ประทีปอธิษฐาน รับบทเป็นนางเอก แสดงคู่กับ หนิง นิรุตติ์ ศิริจรรยา พระเอกหนุ่มสุดฮอตขวัญใจสาวๆ ในยุคนั้น ส่วนภาพยนตร์ที่เป็นที่จดจำของแฟนๆ คือเรื่อง ด้วยรักและผูกพัน แสดงคู่กับ เบิร์ด ธงไชย และ หากคุณรักใครสักคน แสดงคู่กับ บดินทร์ ดุ๊ก ซึ่งหนังทั้งสองเรื่องนี้เป็นแนวโรแมนติก จึงทำให้แฟนๆ ที่เคยดูหลงรักและชื่นชอบหนังเรื่องนี้

39 ปี บนเส้นทางสายมายา

39 ปี บนถนนวงการมายาของ อ้อย กาญจนา เจ้าตัวได้ฝากผลงานทั้งภาพยนตร์ ละคร โฆษณา และถ่ายแบบนิตยสารอีกหลายฉบับเอาไว้

แต่สำหรับผลงานละครแล้ว อ้อย กาญจนา ได้ฝากฝีมือทางการแสดงเอาไว้มากมายถึง 109 เรื่องเลยทีเดียว เริ่มต้นรับบทนางเอกตั้งแต่แรกเริ่มเข้าวงการบันเทิงมา จนปัจจุบันนี้ อ้อย กาญจนา ได้มารับบทแม่พระเอก แม่นางเอก

ซึ่งเวลา 39 ปีที่ผ่านมานั้น อ้อย กาญจนา ไม่เคยหายหน้าไปจากหน้าจอทีวีเลย มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามแทบจะทุกๆ ช่อง ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่เคยเลือกงาน เล่นทุกบทบาทที่ได้รับมาด้วยความตั้งใจ โดยไม่ติดภาพว่าตนเองเคยเป็นนางเอกดังในอดีตที่ใครๆ ก็ต้องการตัวไปร่วมงาน เพราะเหตุนี้ จึงทำให้ฝีมือทางการแสดงของ อ้อย กาญจนา ไม่เป็นสองรองใคร มีฝีมือการแสดงที่ขึ้นชื่อและเฉียบขาดอีกคนของวงการบันเทิง

ข่าวร้ายของวงการบันเทิง

หลังจากที่วงการบันเทิงได้สูญเสียนักแสดงมากฝีมืออย่าง อ้อย กาญจนา จินดาวัฒน์ ด้วยโรคหัวใจกล้ามเนื้ออ่อนแรง และเจอมะเร็งที่เยื่อหุ้มปอดกับกระดูกในระยะลุกลาม หลังจากที่เข้ารับการรักษาตัวมาได้เพียง 3 สัปดาห์ เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 27 ส.ค. ที่ผ่านมา อ้อย กาญจนา คุณแม่ที่แสนดี ภรรยาสุดที่รัก และนักแสดงเจ้าบทบาท ก็ได้จากไปด้วยวัยเพียง 61 ปีเท่านั้น

อ่านเพิ่มเติม...




September 01, 2020 at 07:30AM
https://ift.tt/31KGleA

เปิดภาพหาดูยากในอดีตของ อ้อย กาญจนา นักแสดงดาวค้างฟ้าที่จากไป - ไทยรัฐ

https://ift.tt/30ndKvp


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เปิดภาพหาดูยากในอดีตของ อ้อย กาญจนา นักแสดงดาวค้างฟ้าที่จากไป - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.